A+ A A-

Giải đua thuyền truyền thống Phát thanh - truyền hình Quảng Nam lần thứ XVII tranh Cúp Bia Sài Gòn - năm 2014

alt
 Nhân dịp kỷ niệm 124 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Đài Phát thanh - Truyền hình Quảng Nam, UBND huyện Duy Xuyên, Hội Nông dân và Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh phối hợp tổ chức Giải đua thuyền truyền thống PT-TH tỉnh lần thứ XVII tranh Cúp Bia Sài Gòn - năm 2014. Đây cũng là nội dung thi đấu nằm trong khuôn khổ chương trình Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Quảng Nam lần thứ VII.
 Đến nay, Ban Tổ chức đã chốt lại danh sách với tổng số 12 thuyền nam và 10 thuyền nữ của 10 huyện, thành phố là Duy Xuyên, Đại Lộc, Hội An, Điện Bàn, Hiệp Đức, Quế Sơn, Núi Thành, Thăng Bình, Phú Ninh và Tam Kỳ tham gia. Mỗi huyện tham gia 1 thuyền nam, 1 thuyền nữ và có 2 đơn vị là Duy Xuyên, Thăng Bình, mỗi huyện tham gia 3 thuyền (2 thuyền nam và 1 thuyền nữ). Cũng như mọi năm, nội dung thi đấu của giải năm nay bao gồm: giải hòa bình nam với 2 vòng đôi 3km, giải truyền thống nữ với 4 vòng đôi 6 km và giải truyền thống nam với 5 vòng đôi 7,5km.

Theo kế hoạch, Giải đua thuyền truyền thống PT-TH tỉnh lần thứ XVII tranh Cúp Bia Sài Gòn - năm 2014 cũng là một trong những hoạt động thể thao lớn của tỉnh Quảng Nam trong dịp chào mừng kỷ niệm 15 năm ngày Đô thị cổ Hội An, Khu di tích Mỹ Sơn được công nhận là Di sản Văn hóa thế giới và 5 năm ngày Cù Lao Chàm - Hội An được công nhận là Khu Dự trữ sinh quyển thế giới.

Giải được khai mạc vào lúc 6 giờ 30 phút ngày 18.5 tại đoạn sông Thu Bồn, phía tây cầu Câu Lâu (Duy Xuyên). Đài PT-TH Quảng Nam sẽ tổ chức truyền hình trực tiếp để phục vụ khán giả và bạn xem truyền hình.

Mai Văn Tư

 

 

DSVH THẾ GIỚI MỸ SƠN

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HỌC, LÀM THEO LỜI BÁC

AN TOÀN GIAO THÔNG

XÂY DỰNG ĐẢNG

 

Liên kết website

Thông tin cần biết

LỊCH VẠN NIÊN

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy Portal đã đầy đủ chưa?

Đầy đủ dịch vụ - 50%
Chưa đầy đủ - 16.7%
Cần phải bổ sung thêm - 33.3%

Total votes: 6
The voting for this poll has ended on: 11 10 2016 - 00:00

Thống kê truy cập

18640940
Hôm nay
Hôm qua
2824
3427