A+ A A-

Duy Vinh tổ chức đêm văn nghệ Vì người nghèo năm 2024

Tối ngày 18.2, Đảng uỷ- Hội đồng nhân dân- Ủy ban nhân dân- Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Duy Vinh tổ chức đêm văn nghệ vì người nghèoxuân Giáp Thìn 2024.

Chương trình văn nghệ vì người nghèo được xã Duy Vinh tổ chứchàng năm vào tốimùng 9 tháng Giêngđể gây quỹ thực hiện chương trình giảm nghèo, chăm lo hỗ trợ, giúp đỡ người nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của địa phươngđến nay là năm thứ 17. Chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện truyền thống đạo lý “thương người như thể thương thân”, “lá lành đùm lá rách”, chia ngọt sẻ bùi của dân tộc ta.

Năm nay, Chương trình văn nghệ được dàn dựng công phu, sôi nổi, hấp dẫn với 17 tiết mục ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương, đất nước, với sự tham gia biểu diễn của nhạc sỹ Võ Công Anh - người con quê hương Duy Vinh, ca sỹ Đỗ Trinh, ca sỹ Thanh Yên đến từ Đoàn vân công Khu 5, các ca sĩ của huyện Duy Xuyênvà nhiều diễn viên không chuyên của địa phương thu hút đông đảo người dân đến xem và cổ vũ.

Tại đêm văn nghệ, Bà con DuyVinh xa quê các tỉnh phía Nam; Bà con Duy Vinh xa quê tại huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước, Hội đồng hương Duy Vinh tại TP Đà Nẵng, Nhạc sỹ Võ Công Anh và  một số cá nhân khác đã ủng hộ cho quỹ vì người nghèo của xã Duy Vinh trên 41 triệu đồng vào quỹ vì người nghèo của địa phương, ngoài ra văn nghệ cũng thu hút đông đảo khán giả là người dân tại địa phương đến dự xem và cổ vũ và ủng hộ tiền cho đêm văn nghệ và quỹ vì người nghèo của xã./.

TUYẾT MAI

DSVH THẾ GIỚI MỸ SƠN

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HỌC, LÀM THEO LỜI BÁC

AN TOÀN GIAO THÔNG

XÂY DỰNG ĐẢNG

 

Liên kết website

Thông tin cần biết

LỊCH VẠN NIÊN

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy Portal đã đầy đủ chưa?

Đầy đủ dịch vụ - 50%
Chưa đầy đủ - 16.7%
Cần phải bổ sung thêm - 33.3%

Total votes: 6
The voting for this poll has ended on: 11 10 2016 - 00:00

Thống kê truy cập

18659599
Hôm nay
Hôm qua
225
2341