A+ A A-

Duy Thu tổ chức liên hoan nghệ thuật quần chúng năm 2024

   Nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, 3/2/1930 – 3/2/2024, tối ngày 15/2, xã Duy Thu tổ chức đêm Liên hoan nghệ thuật quần chúng thôn văn hóa năm 2024.  Tham gia liên hoan có 16 tiết mục của 4thôn trên địa bànxã, với hơn 100 diễn viên quần chúng không chuyên biểu diễn. Các đội tập luyện chu đáo, dàn dựng công phu, đẹp về hình thức và phong phú về nội dung. Chủ đề xoay quanh là ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu và tình yêu quê hương đất nước và mùa xuân tươi đẹp. Các tiết mục của mỗi đơn vị đều đảm bảo đúng quy định, thời gian biểu diễn được khán giả dự xem trong và ngoài địa phương đánh giá cao. Kết quả ban tổ chức trao giải nhất cho thôn Phú Đa 2, giải nhì cho thôn Thạnh Xuyên, giải ba thuộc về thôn Tĩnh Yên và thôn Phú Đa 1 đạt giải khuyến khích.

 

      Liên hoan nghệ thuật quần chúng là dịp để gắn kết, thể hiện đoàn kết gắn bó giữa bà con trong thôn xóm với nhau. Đây cũng dịp tuyên truyền các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, nhà nước đến nhân dân, động viên nhân dân thực hiện và chấp hành tốt chính sách pháp luật,  đồng thời tạo không khí vui tươi trong những ngày đầu năm mới, góp phần đưa phong trào văn hóa văn nghệ của xã nhà phát triển tích cực vào công cuộc đổi mới, xây dựng xã đạt xã nông thôn mới nâng cao.

       Được biết ông Võ Quốc Đức, người con quê hương xã Duy Thu đang định cư tại Mỹ đã ủng hộ số tiền 40 triệu đồng cho đêm liên hoan nghệ thuật quần chúng tại quê nhà góp phần động viên bà con có một đêm biểu diễn thật vui nhộn, đặc sắc./.

Mỹ Dung

DSVH THẾ GIỚI MỸ SƠN

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HỌC, LÀM THEO LỜI BÁC

AN TOÀN GIAO THÔNG

XÂY DỰNG ĐẢNG

 

Liên kết website

Thông tin cần biết

LỊCH VẠN NIÊN

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy Portal đã đầy đủ chưa?

Đầy đủ dịch vụ - 50%
Chưa đầy đủ - 16.7%
Cần phải bổ sung thêm - 33.3%

Total votes: 6
The voting for this poll has ended on: 11 10 2016 - 00:00

Thống kê truy cập

18659810
Hôm nay
Hôm qua
436
2341