A+ A A-

Tập trung củng cố hệ thống truyền thanh

          Chiều ngày 29/8, Đài Truyền thanh-Truyền hình Duy Xuyên tổ chức hội nghị giao ban ngành truyền thanh quý III năm 2014, triển khai nhiệm vụ quý IV năm 2014.
           
           Đánh giá kết quả hoạt động quý III của ngành truyền thanh huyện cho thấy: Đài truyền thanh - truyền hình huyện và Trạm Truyền thanh cơ sở đã tập trung tuyên truyền tốt các chủ trương đường lối chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, các nhiệm vụ chính trị - kinh tế, văn hóa xã hội của huyện, các ngày kỷ niệm lớn của dân tộc, trong tháng 7 và tháng 8. Trạm truyền thanh các cơ sở đã duy trì chế độ tiếp âm Đài tiếng nói Việt Nam, Đài tỉnh và Đài huyện theo quy định. Các Trạm cũng nêu lên một số vấn đề còn tồn tại hạn chế chưa giải quyết được trong thời gian qua, trong đó đáng quan tâm là việc tập trung củng cố nâng cấp hệ thống truyền thanh thị trấn Nam Phước, khắc phục sự cố giông sét làm cháy hệ thống cụm loa hữu tuyến xã Duy Thành; di dời trạm truyền thanh Duy Tân và cũng cố hoạt động của các tram truyền thanh cơ sở theo đúng quy chế do UBND huyện ban hành.

          Trong quý IV, đài huyện cùng các trạm truyền thanh cơ sở tiếp tục củng cố, nâng cấp hệ thống truyền thanh, triển khai thực hiện quy chế hoạt động truyền thanh cơ sở, nâng cao chất lượng thông tin, tuyên truyền và phục vụ công tác chỉ huy phòng, chống bão lụt, giảm nhẹ thiên tai.

Tuyết Mai

 

 

DSVH THẾ GIỚI MỸ SƠN

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HỌC, LÀM THEO LỜI BÁC

AN TOÀN GIAO THÔNG

XÂY DỰNG ĐẢNG

 

Liên kết website

Thông tin cần biết

LỊCH VẠN NIÊN

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy Portal đã đầy đủ chưa?

Đầy đủ dịch vụ - 50%
Chưa đầy đủ - 16.7%
Cần phải bổ sung thêm - 33.3%

Total votes: 6
The voting for this poll has ended on: 11 10 2016 - 00:00

Thống kê truy cập

18580322
Hôm nay
Hôm qua
2831
10317