A+ A A-

Tổng kết công tác phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật năm 2014, triển khai nhiệm vụ năm 2015

        Sáng ngày 14/01, hội đồng phổ biến GDPL huyện tổ chức hội nghị tổng kết đánh giá hoạt động công tác phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật năm 2014, triển khai nhiệm vụ năm 2015. Đồng chí Lê Trung Hoa- Huyện ủy viên, Phó chủ tịch UBND huyện chủ trì  hội nghị.
alt 

     Năm 2014, công tác giáo dục phổ biến pháp luật đến với cán bộ và nhân dân toàn huyện đạt được nhiều kết quả. Phòng tư pháp huyện tổ chức triển khai học tập Hiến pháp năm 2013, luật đất đai sửa đổi năm 2013 cho gần 200 cán bộ chủ chốt trong huyện, phối hợp với Trung tâm chính trị huyện  tổ chức nhiều lớp học tập, quán triệt các luật mới ban hành cho hàng ngàn lượt CB-CC-VC, người lao động ... Đồng thời duy trì tủ sách pháp luật tại phòng tư pháp huyện và 14 xa, thị trấn, với số lượng đầu sách thường xuyên được bổ sung phong phú. Công tác hòa giải tranh chấp, khiếu kiện tố cáo được giải quyết kịp thời đạt 92%.

    Phòng GĐ&ĐT huyện cũng có kế hoạch giáo dục pháp luật trong nhà trường cho các em học sinh thông qua các môn học giáo dục công dân, và trong các buổi chào cờ, giờ học ngoại khóa v.v...

    Đài Truyền thanh- Truyền hình huyện Duy Xuyên tuyên truyền các chính sách pháp luật thông qua trang website của đài và thường xuyên viết tin, bài phát thanh trên chuyên mục “Tìm hiểu chính sách pháp luật” phát vào thứ 4 hàng tuần đến với người dân. Mặt trận, các hội đoàn thể, đơn vị và các xã, thị trấn thường xuyên phối hợp tuyên truyền phổ biến pháp luật đến với các hội viên, đoàn viên, các doanh nghiệp, người dân những chính sách pháp luật liên quan đến ngành công việc mình quản lý bằng nhiều hình thức phong phú, giúp cho cán bộ, nhân dân  hiểu và thực hiện đúng pháp luật.
 
alt 

     Hội nghị đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2015, tăng cường công tác phối hợp thực hiện tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật, đưa sinh hoạt ngày pháp luật đi vào nề nếp, thực sự là ngày hội của toàn dân.

Dịp này UNND huyện tặng thưởng cho 3 cá nhân các ông: Trần Văn Thơ- Trưởng Đài TT-TH huyện, Trương Tấn Tuân- Giảng viên Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện, và Thái Văn Việt- Phó trưởng Công an huyện Duy Xuyên đã có nhiều đóng góp tích cực cho công tác tuyên truyền phố biến giáo dục pháp luật đến với người dân trên địa bàn huyện năm 2014.

  Mỹ Dung

DSVH THẾ GIỚI MỸ SƠN

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HỌC, LÀM THEO LỜI BÁC

AN TOÀN GIAO THÔNG

XÂY DỰNG ĐẢNG

 

Liên kết website

Thông tin cần biết

LỊCH VẠN NIÊN

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy Portal đã đầy đủ chưa?

Đầy đủ dịch vụ - 50%
Chưa đầy đủ - 16.7%
Cần phải bổ sung thêm - 33.3%

Total votes: 6
The voting for this poll has ended on: 11 10 2016 - 00:00

Thống kê truy cập

18612662
Hôm nay
Hôm qua
2264
5088