A+ A A-

Đoàn thanh niên công an tỉnh Quảng Nam giao lưu tình nguyện vì biển đảo quê hương tại Duy Hải

      Chiều ngày 27/11, Đoàn thanh niên công an tỉnh Quảng Nam đoàn trường Trung cấp cảnh sát giao thông đã đến giao lưu và hoạt động tình nguyện vì biển đảo quê hương tại xã biển Duy Hải, huyện Duy Xuyên.
alt 
          Tại đây, các bạn đoàn viên thanh niên của hai đơn vị Đoàn thanh niên xã Duy Hải, huyện Duy Xuyên và công an Quảng Nam đã đến đặt vòng hoa viếng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ xã Duy Hải và tổ chức hoạt động thi đấu bóng chuyền giao lưu. Dịp này, từ nguồn vận động quỹ nghĩa tình biển đảo quê hương của đoàn viên trong các chi đoàn, ban chấp hành đoàn thanh niên công an tỉnh Quảng Nam đã tặng 7 đàn gà khăn quàng đỏ, mỗi đàn gà 20 con trị giá trên 4,2 triệu đồng cho 7 gia đình thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương; đồng thời đến tận nhà các gia đình chính sách khó khăn thăm hỏi và tặng 6 suất quà, mỗi suất 500 nghìn đồng, động viên, chia sẽ khó khăn với các gia đình chính sách.
 
alt 
 
alt 
    Tối cùng ngày, hai đơn vị tổ chức văn nghệ giao lưu tuyên truyền chính sách pháp luật và hướng về biển đảo quê hương. Đồng thời, tặng 50 suất học bổng  mỗi suất 500 nghìn đồng cho 50 em em học sinh là con em ngư dân thuộc nghiệp đoàn nghề cá xã Duy Hải nhằm chia sẻ khó khăn với bà con ngư dân, giúp các em có điều kiện học tốt
./.
 

DSVH THẾ GIỚI MỸ SƠN

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HỌC, LÀM THEO LỜI BÁC

AN TOÀN GIAO THÔNG

XÂY DỰNG ĐẢNG

 

Liên kết website

Thông tin cần biết

LỊCH VẠN NIÊN

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy Portal đã đầy đủ chưa?

Đầy đủ dịch vụ - 50%
Chưa đầy đủ - 16.7%
Cần phải bổ sung thêm - 33.3%

Total votes: 6
The voting for this poll has ended on: 11 10 2016 - 00:00

Thống kê truy cập

18577202
Hôm nay
Hôm qua
10028
8099