A+ A A-

Prudential Việt Nam tổ chức ngày hội “Sống khỏe cùng Prudential” và hoạt động xã hội cộng đồng tại huyện Duy Xuyên

Ngày 25/10/2014, Công Ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tổ chức ngày hội “Sống khỏe cùng Prudential” cho khách hàng và người dân địa phương cùng hoạt động xã hội cộng đồng tại huyện Duy Xuyên.
 Trong ngày hội, Công ty Prudential Việt Nam đã mời đoàn Y, Bác sỹ Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam về khám Mắt, khám nội khoa và ngoại khoa cho trên 200 khách hàng và người dân địa phương. Qua đó tư vấn và cung cấp những kiến thức về công tác bảo vệ sức khỏe cho mọi người; cách nhận biết và phòng tránh các bệnh ung thư có minh họa hình ảnh và giải thích những thắc mắc của mọi người về giáo dục sức khỏe đến cộng đồng.
 
                               alt 

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi 120 sự kiện “Sống khỏe cùng Prudential” được tổ chức trên toàn quốc trong suốt 7 tháng qua, đánh dấu sự kiện 15 năm hoạt động thành công của Prudential Việt nam, như một lời tri ân sâu sắc đến khách hàng và cộng đồng.

Dịp này, văn phòng tổng đại lý Prudential Quảng Nam trao tặng 40 suất quà cho 40 hộ nghèo tại địa phương, mỗi suất giá trị 300 ngàn đồng, tổng giá trị 12 triệu đồng.

Phan Lý

 

 

DSVH THẾ GIỚI MỸ SƠN

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HỌC, LÀM THEO LỜI BÁC

AN TOÀN GIAO THÔNG

XÂY DỰNG ĐẢNG

 

Liên kết website

Thông tin cần biết

LỊCH VẠN NIÊN

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy Portal đã đầy đủ chưa?

Đầy đủ dịch vụ - 50%
Chưa đầy đủ - 16.7%
Cần phải bổ sung thêm - 33.3%

Total votes: 6
The voting for this poll has ended on: 11 10 2016 - 00:00

Thống kê truy cập

18562761
Hôm nay
Hôm qua
3686
4485