A+ A A-

Hội nghị phổ biến các quy định của nhà nước về quản lý sử dụng tần số vô tuyến điện

alt
Sáng ngày 15/10/2014, Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Nam phối hợp cùng Trung tâm tần số vô tuyến điện khu vực III tổ chức hội nghị phổ biến các quy định của nhà nước về quản lý sử dụng tần số vô tuyến điện.
 Tham dự lớp tập huấn có đại diện lãnh đạo Sở Thông tin Truyền thông, Trung tâm tần số vô tuyến điện khu vực III tại Đà Nẵng cùng hơn 100 đại biểu lãnh đạo các Đài truyền thanh, Truyền hình các huyện, thành phố; Lãnh đạo các Phòng văn hóa thông tin các huyện thành phố; cán bộ phụ trách của các trạm truyền thanh ở các xã, thị trấn và các doanh nghiệp, đơn vị có sử dụng thiết bị tần số vô tuyến điện trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. Riêng huyện Duy Xuyên có 13 cán bộ đài huyện và trạm truyền thanh cơ sở dự hội nghị.

Hiện nay, với sự phát triển bùng nổ của thông tin vô tuyến điện trong tất cả các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh đã làm cho nhu cầu sử dụng tần số vô tuyến điện ngày càng cao, phổ tần số vô tuyến điện trở nên chật chội, dẫn đến việc tần số vô tuyến điện trở thành một tài nguyên hữu hạn và quý giá đối với các quốc gia trên thế giới. Ở tỉnh Quảng Nam thiết bị vô tuyến điện ngày càng được sử dụng nhiều tại các Doanh nghiệp vận tải, các hãng taxi, các khách sạn, các Đài Truyền thanh, Truyền hình...

Tuy nhiên, vừa qua cũng không ít đơn vị chưa nắm bắt được các quy định của nhà nước về quản lý sử dụng thiết bị tần số vô tuyến điện nên còn nhiều sai phạm.

Nhằm phổ biến đến các cơ quan quản lý nhà nước ở địa phương và các đơn vị sử dụng thiết bị tần số vô tuyến điện nắm bắt được các quy định của nhà nước về quản lý sử dụng thiết bị tần số vô tuyến điện. Các Báo cáo viên của Sở TTTT và Trung tâm tần số vô tuyến điện khu vực III đã trình bày các quy định của nhà nước về Tần số vô tuyến điện như: Luật tần số vô tuyến điện số 42/2009/QH12 ngày 23/11/2009, Thông tư 24/2010/TT-BTTTT ngày 28/10/2010 của Bộ TTTT về Quy định chi tiết và hướng dẫn thủ tục cấp giấy phép sử dụng tần số vô tuyến điện; Thông tư 112/2013/TT-BTC ngày 15/08/2013 của Bộ tài chính về quy định về mức thu, chế độ thu, lệ phí  cấp phép sử dụng tần số vô tuyến điện; Nghị định 174/2013/NĐ-CP ngày 13/11/2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực Bưu chính, viễn thông, CNTT, Tần số vô tuyến điện...

Thanh Bình

 

 

 

DSVH THẾ GIỚI MỸ SƠN

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HỌC, LÀM THEO LỜI BÁC

AN TOÀN GIAO THÔNG

XÂY DỰNG ĐẢNG

 

Liên kết website

Thông tin cần biết

LỊCH VẠN NIÊN

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy Portal đã đầy đủ chưa?

Đầy đủ dịch vụ - 50%
Chưa đầy đủ - 16.7%
Cần phải bổ sung thêm - 33.3%

Total votes: 6
The voting for this poll has ended on: 11 10 2016 - 00:00

Thống kê truy cập

18559079
Hôm nay
Hôm qua
4
4485