A+ A A-

Duy Xuyên có 2 xã đạt 17 tiêu chí nông thôn mới

           Chiều 9.9, Ban chỉ đạo Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới của tỉnh có buổi làm việc với UBND huyện Duy Xuyên và chính quyền các địa phương về tiến độ thực hiện mô hình này trong thời gian qua.
                                                   alt
 
Huyện Duy Xuyên có 11 xã triển khai xây dựng nông thôn mới, trong đó có 4 xã điểm. Qua khảo sát và đánh giá của các ngành liên quan, tính đến cuối tháng 8.2014, xã Duy Hòa hoàn thành 13 tiêu chí, Duy Sơn 15 tiêu chí, Duy Trinh và Duy Phước cùng đạt 17 tiêu chí; 7 xã còn lại đạt 5-10 tiêu chí. Thống kê cho thấy, 3 năm nay Duy Xuyên đã đầu tư hơn 330 tỷ đồng để thực hiện chương trình này, trong đó ngân sách Trung ương và tỉnh hỗ trợ 23 tỷ đồng; ngân sách các xã 41 tỷ đồng; vốn lồng ghép gần 123 tỷ đồng, còn lại do nhân dân đóng góp. Từ nay đến cuối năm 2015, 4 xã điểm vừa nêu sẽ tập trung rà soát, củng cố các tiêu chí đã đạt được và thực hiện hoàn thành những tiêu chí còn lại theo lộ trình đã đề ra; 7 xã khác phấn đấu tăng 1-3 tiêu chí/xã/năm.
                                                 alt
Tại buổi làm việc, lãnh đạo nhiều địa phương ở Duy Xuyên đã nêu ra những khó khăn, vướng mắt trong quá trình thực hiện các tiêu chí về quy hoạch,văn hóa, thủy lợi, giao thông. Cạnh đó, đề nghị tỉnh sớm bổ sung nguồn vốn để đầu tư cơ sở hạ tầng phục vụ sản xuất và đời sống dân sinh...
                                                                                                                                                 H.N

 

DSVH THẾ GIỚI MỸ SƠN

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HỌC, LÀM THEO LỜI BÁC

AN TOÀN GIAO THÔNG

XÂY DỰNG ĐẢNG

 

Liên kết website

Thông tin cần biết

LỊCH VẠN NIÊN

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy Portal đã đầy đủ chưa?

Đầy đủ dịch vụ - 50%
Chưa đầy đủ - 16.7%
Cần phải bổ sung thêm - 33.3%

Total votes: 6
The voting for this poll has ended on: 11 10 2016 - 00:00

Thống kê truy cập

18575793
Hôm nay
Hôm qua
8619
8099