Đài Truyền Thanh - Truyền Hình Huyện Duy Xuyên

Chính sách, pháp luật.

Tập huấn công tác phòng chống cháy nổ trong mùa khô năm 2014

Sáng ngày 2/7, UBND huyện Duy Xuyên tổ chức tập huấn công tác phòng chống cháy nổ trong mùa khô cho hơn 30 người ở các địa phương, cơ quan, ban ngành, các doanh nghiệp trên địa bàn huyện.
alt 

Tại buổi tập huấn các học viên cũng được truyền đạt Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật phòng cháy chữa cháy, Nghị định của Chính phủ trong hoạt động phòng cháy chữa cháy...các nội dung chủ yếu trong công tác phòng cháy chữa cháy như tổ chức lực lượng phòng cháy chữa cháy, phương tiện cần thiết đầu tư cho công tác phòng cháy chữa cháy, quản lý Nhà nước về công tác phòng cháy chữa cháy...

 Đối với địa bàn huyện Duy Xuyên có một số xã khu Tây có rừng, do vậy công tác phòng cháy chữa cháy cần có những biện pháp cụ thể thiết thực cho công tác phòng cháy chữa cháy rừng mùa khô năm 2014.

Ngoài ra các cơ quan, ban ngành, trường học, các công ty, xí nghiệp may mặc và một số cơ sở sản xuất kinh doanh, cưa xẻ gỗ, mua bán các vật liệu dễ gây cháy nổ, cần phải hết sức chú trọng công tác phòng chống cháy nổ trong mùa khô hanh.
                                                                                                                                                        Mỹ Dung
 
twn Are you sure that you want to switch to desktop version?