A+ A A-

Học tập Bác để phục vụ nhân dân tốt hơn

      Những năm qua, phong trào công an nhân dân học tập thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy gắn với cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” ngày càng có sức lan tỏa sâu rộng trên địa bàn huyện. Anh Huỳnh Văn Tuấn - Trưởng Công an xã Duy Vinh, là một điển hình học Bác để phục vụ nhân dân.
alt 

Những năm gần đây, hình ảnh những công an viên xã Duy Vinh trở nên gần gũi hơn với người dân địa phương, mọi khó khăn vướng mắt từ thủ tục giấy tờ cho đến tình hình an ninh trật tự đều giải quyết thuận lợi, nhanh chóng, người dân đặc biệt hài lòng với anh Huỳnh Văn Tuấn – Trưởng công an xã, anh luôn cùng đồng đội nắm bắt được tâm tư nguyện vọng của bà con nhân dân, sẵn sàng chia sẻ và giúp đỡ khi người dân cần đến.

Gương mẫu trong công tác, anh Tuấn còn được biết đến như là “tác giả” của nhiều mô hình an ninh trật tự của xã Duy Vinh. Trong 5 năm giữ chức vụ Trưởng công an xã, anh Huỳnh Văn Tuấn đã phối hợp với các cơ quan chức năng thực hiện 10 mô hình quần chúng bảo vệ an ninh trật tự hiệu quả; tổ chức hơn 400 ca tuần tra trên sông và đất liền, phát hiện và xử lí 47 vụ dùng xung điện để khai thác thủy sản, tài nguyên khoáng sản trái phép... Ngoài ra, anh Huỳnh Văn Tuấn còn thường xuyên động viên anh em trong lực lượng công an xã tích cực đấu tranh với các loại tội phạm, phối hợp với nhân dân vây bắt nhiều vụ trộm cắp, thu hồi tài sản trả lại cho người bị hại hàng trăm triệu đồng.  Nhờ đó những năm trở lại đây tình hình an ninh trật tự trên địa bàn xã Duy Vinh luôn được đảm bảo, tạo được sự an tâm, tin tưởng trong nhân dân.

Hơn mười năm công tác trong ngành, anh Tuấn luôn nêu cao ý thức tổ chức kỷ luật. Trong công tác chuyên môn, với vai trò là trưởng công an xã, anh Tuấn luôn phát huy vị trí của một người đầu tàu, gương mẫu trong mọi hoạt động. Anh Huỳnh Văn Tuấn tâm sự :

Nhiều năm liền anh Tuấn là chiến sĩ tiên tiến, chiến sĩ thi đua cơ sở và được tặng nhiều bằng khen, giấy khen. Đơn vị công an xã do anh phụ trách luôn là lá cờ đi đầu thi đua của tỉnh. Đặc biệt, Năm 2013, anh Tuấn được Bộ Công an tặng bằng khen về điển hình tiên tiến công an làm theo lời Bác. Với những thành tích đã đạt được, anh Huỳnh Văn Tuấn đã và đang thể hiện đúng bản chất của một chiến sĩ Công an vì nước quên thân, vì dân phục vụ, đúng theo lời Bác Hồ dạy./.

Tuyết Mai

 

DSVH THẾ GIỚI MỸ SƠN

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HỌC, LÀM THEO LỜI BÁC

AN TOÀN GIAO THÔNG

XÂY DỰNG ĐẢNG

 

Liên kết website

Thông tin cần biết

LỊCH VẠN NIÊN

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy Portal đã đầy đủ chưa?

Đầy đủ dịch vụ - 50%
Chưa đầy đủ - 16.7%
Cần phải bổ sung thêm - 33.3%

Total votes: 6
The voting for this poll has ended on: 11 10 2016 - 00:00

Thống kê truy cập

18563067
Hôm nay
Hôm qua
3992
4485