A+ A A-

Tăng cường công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh trong dịp lễ quốc khánh 2.9 và khai giảng năm học mới.

 
        Ngày 25.8.2014, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Phước Thanh đã có công điện gởi các cơ quan, đơn vị, tổ chức trên địa bàn tỉnh về việc bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong dịp Lễ Quốc khánh 2.9 và khai giảng năm học mới.
       Theo đó, lực lượng công an tổ chức tuần tra, kiểm soát liên tục trên các tuyến giao thông đường bộ; đặc biệt trên tuyến quốc lộ 1 A đang thi công mở rộng và các tuyến quốc lộ, tỉnh lộ có đông người và phương tiện tham gia giao thông; xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm như: chạy quá tốc độ, tránh vượt sai qui định, chở quá tải trọng và quá số lượng người cho phép; người điều khiển phương tiện và người đi trên xe mô tô, xe máy không đội mũ bảo hiểm, người điều khiển phương tiện có sử dụng rượu bia; xử lý nghiêm các đơn vị thi công trên tuyến Quốc lộ 1A không thực hiện đầy đủ các biện pháp cảnh báo, cảnh giới tại các vị trí nguy hiểm; tăng cường kiểm tra hoạt động vận tải đường thủy nội địa; kiên quyết đình chỉ, không cho xuất bến các phương tiện không đảm bảo yêu cầu kỹ thuật hoặc chở quá số lượng hành khách quy định, chở quá tải trọng cho phép. Chủ và người điều khiển phượng tiện đò, phà phải yêu cầu hành khách mặc đầy đủ áo phao hoặc dụng cụ cứu sinh mới cho phương tiện xuất bến.
 
     alt   
Ngành giao thông- vận tải tăng cường kiểm tra, phát hiện, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật về kinh doanh vận tải như: đón trả khách không đúng nơi qui định, nhồi nhét khách, chở quá số lượng người, quá tải trọng qui định. Ngành giáo dục và đào tạo triển khai công tác giáo dục kiến thức an toàn giao thông cho học sinh, sinh viên ngay từ đầu năm học mới, phổ biến, quán triệt ngay trong ngày khai giảng đầu năm học. Nhà trường ký cam kết với gia đình và học sinh về việc chấp hành qui định về an toàn giao thông.

           Ban An toàn giao thông các cấp phối hợp với các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội, các cơ quan chức năng và cơ quan thông tin đại chúng xây dựng kế hoạch, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông; hướng dẫn người tham gia giao thông tuân thủ đúng quy tắc giao thông trên các tuyến đường bộ, đường thủy và đường sắt, trong đó có tuyến Quốc lộ 1 đang triển khai thi công mở rộng.

        Các lực lượng chức năng tăng cường công tác tuần tra, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông; giải tỏa các vật cản che khuất tầm nhìn tại các nút giao thông, đường cong trên tuyến; tăng cường công tác quản lý, phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp xây dựng, cơi nói trái phép trong đất hành lang đường bộ.

 

DSVH THẾ GIỚI MỸ SƠN

CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

HỌC, LÀM THEO LỜI BÁC

AN TOÀN GIAO THÔNG

XÂY DỰNG ĐẢNG

 

Liên kết website

Thông tin cần biết

LỊCH VẠN NIÊN

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy Portal đã đầy đủ chưa?

Đầy đủ dịch vụ - 50%
Chưa đầy đủ - 16.7%
Cần phải bổ sung thêm - 33.3%

Total votes: 6
The voting for this poll has ended on: 11 10 2016 - 00:00

Thống kê truy cập

18542337
Hôm nay
Hôm qua
853
10117